Dự án One Verandah Quận 2 xứng tầm đẳng cấp

Dự án chun cư cao cấp ban can ho One Verandah củ nhà đầu tư ông lớn Mapletree được triển khai xây dựng tại phường Thạnh Mỹ Lợi quận 2. Vị trí dự án nằm ngay điểm giao thoa của 4 trục đường chính là Tạ Hiện, Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh và có tuyến đường 103 kéo dài giúp kết nối đến đại lộ Mai Chí Thọ.

One Verandah MapleTree là dự án căn hộ cuối cùng có vị trí nằm dọc sông Sài Gòn- con sông đẹp nhất Sài Gòn, nên mỗi căn hộ trong dự án đều sở hữu một  góc view sông riêng biệt, tạo nên nhiều bức tranh khác nhau về trung tâm thành phố. Quý khách hàng cần tìm hiểu thêm thông tin về căn hộ MapleTree Thạnh Mỹ Lợi, xem ngay: https://oneverandah.today/.

Vài nét về vị trí tọa lạc của One Verandah Quận 2

Vị trí của dự án One Verandah căn hộ cao cấp khá đắc địa khi nằm cạnh đảo Kim Cương và hơn nữa là nằm giáp mặt trục đường liên kết nối ra Mai Chí Thọ – qua cầu Đảo Kim Cương – Đại Lộ Võ Chí Công, đặc biệt là dự án tọa lạc ngay cạnh cầu nối đảo ( cầu Thời Đại ), đây là cây cầu chiếm giư vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thông giữa 2 khu vực Thạnh Mỹ Lợi và đảo Kim Cương giúp tăng khả năng kết nối giao thông trong khu vực, cư dân dễ dàng di chuyển và lộ trình ngắn hơn khi cầu xây xong.

Theo cập nhật mới nhất của SaleReal Team, căn hộ One Verandah đã chính thức được khởi công xây dựng từ ngày 25/5 vừa qua. Song song với đó, quý khách hàng đã booking căn hộ cao cấp Quận 2 này còn có thêm lý do để vui, bởi cầu Thời Đại nối từ Đảo Kim Cương (đoạn gần với dự án mới MapleTree) ra Mai Chí Thọ đã chính thức được thông xe chỉ sau gần 1 năm thi công.

Tham khảo bài viết chia sẻ về tác động từ cầu Thời đại đến giá căn hộ One Verandah của SaleReal Team để nắm bắt ngay cơ hội đầu tư căn hộ Quận 2 được giới chuyên gia đánh giá rất tốt này.

one verandah tong the tu ben ngoai

Vào tháng 9 vừa qua cầu Thời Đại đã được khởi công, hiện tại đang trong quá trình xây dựng., được biết cầu được thiết kế 4 làn xe và có chiều dài 291m được đầu tư với tổng số tiền hơn 500 tỷ đồng. Trong tương lai, khi cầu được hoàn thành hứa hẹn là một yếu tố quan trọng làm thúc đẩy tiềm năng  phát triển của khu vực nói chung và dự án căn hộ này nói riêng.

Khu dự án căn hộ cao cấp can ho One Verandah quan 2 của chủ đầu tư Mapletree có vị trí giapo thông khá tốt khi nằm nagy trung tâm đô thị quận 2, điều này giúp khả năng kết nối của dự án nhẹ nhàng và thuận tiện hơn khi đi về các khu vực trung tâm thành phố.

Tiếp  cận nhanh chóng đến quận 1 qua tuyến đường Mai Chí Thọ, lộ trình dài 3 đến 5 phút  để có thể kết nối nhanh đến khu đô hị Thủ Thiêm, và tối đa là khoãng thời gian 20 phút cho lộ trình đi đến khu đô thị Nam Sài Gòn ở quận 7.

Ngoai ra, cư dân sẽ trải nghiệm một tuyến giao thông mới đó là đường sông để có thể đến các khu trung tâm như bến Bạch Đằng, cảng Ba Son,Tân Cảng, Phú Mỹ Hưng…….

Dự án căn hộ cao cấp gia can ho One Verandah sẽ tăng giá trị tiềm năng vì dự kiến sau khi xây xong cầu nối qua đảo thì sự liên kết giao thông cũng thuận tiện và dễ dàng hơn, góp phần giảm ùn tắc giao thông xung quanh khu vực cảng Cát Lái. Ngoài ra dựa án còn nằm liền kề với UBND quận 2, Chi cục thuế, công an quận…rất đảm bảo cho an ninh khu vực, thuận tiện cho việc làm giấy tờ và các thủ tục liên quan đến đến hành chính pháp lí.

Đọc thêm: Đầu tư One Verandah Quận 2 đón đầu sự phát triển hạ tầng

Vị trí chung cư được đánh giá là một trong những vị trí đắc đỏ bậc nhất Sài Gòn, dự án One Verandah là dự án căn hộ cao tầng cuối cùng được cấp phép xây dựng ven sông tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi quận 2.

Vị trí địa lý thuận lợi của dự án còn được khẳng định khi UBND TP.HCM và Sở Giao Thông Vận tải vừa khởi công công trình xây dựng cây cầu Thời Đại, tạo nên cung đường mới, thuận tiện và an toàn, rút ngắn thời gian di chuyển tới các quận khác trong thành phố.

Tiện ích sang trọng đẳng cấp tại One Verandah

Dự án căn hộ được chính nhà thiết kế  đến từ Singapore – công ty COEN thiết kế phát  triển, tạo dựng mảng xanh độc đáo, tạo nên liên kết gần gũi giữa người và thiên nhiên, môi trường thiên nhiên sống xanh mang đến cảm giác yên bình cho cuộc sống của 779 hộ gia đình trong dự án. Và đây chính là là phổi xanh điều hòa không gian sống cho các cư dân nơi đây.

Các căn hộ cao cấp Quận 2 đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều quý khách hàng, điển hình như One Verandah tại Thạnh Mỹ Lợi. Tuy nhiên, cách đó không xa, quý khách hàng vẫn còn thêm sự lựa chọn với dự án mới của Đất Xanh Group.

Gem Riverside Đất Xanh nằm ngay mặt tiền đường song hành cao tốc, tại Nam Rạch Chiếc, khu đô thị mới được đầu tư khá bài bản, đồng bộ bởi nhiều ông lớn trong và ngoài nước. Chất lượng môi trường sống tại đây cũng được đánh giá khá tốt bởi các chuyên gia căn hộ Quận 2.

Dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của Đất Xanh cũng được đầu tư các tiện ích sống tiêu chuẩn cao cấp. Gây ấn tượng nhất với chúng tôi là hệ thống các hồ bơi nghỉ dưỡng được sắp xếp xen kẽ giữa các tòa tháp căn hộ.

Xem ngay thông tin về giai đoạn 3 dự án Gem Riverside tại canhoquan2.today để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp Quận 2 giá tốt nhất ở thời điểm hiên tại.

Ngoài ra còn có hồ cho trẻ em, hồ bơi tràn bờ, hồ  bơi đạt chuẩn Olympic trải dài 50m, hồ tạo sóng,… dành cho cư dân trải nghiệm cách sống riêng ngay tại căn hộ của mình.

Phong cách thiết kế xây  dựng mảng xanh độc đáo riêng biệt  tạo nên điểm nhấn cho dự án One Verandah.

https://www.youtube.com/watch?v=nV5fN41sFX8

Tổng quan chung về dự án căn hộ  One Verandah quận 2

Dự án chung cư căn hộ One Verandah quận 2 có vị trí nằm trên khu đất được chủ đầu tư MapleTree  mua lịa từ công ty thế Minh. Đây là dự án được chủ đầu tư đến từ Singarpore này nhằm đến đối tượng khách hàng trẻ có nh cầu ở phân khúc cao cấp và được các chuyên gia dự kiến sẽ tạo nên cơn sốt làn sóng mới trong thị trường căn hộ cao cấp trong khu vực Thạnh Mỹ Lợi.

Với những điểm nhấn riêng của dự án,  không quá khó khăn để bạn nhận ra được vẻ đẹp cũng như giá trị mà One Verandah mang lại. Quý khách sẽ được tận hưởng cuộc sống yên bình và cảm nhận được không gian sống thanh bình tại dự án ven sông One Verandah, kèm theo đó là hướng view vô cùng đẹp trực diện hướng về sông Sài Gòn với khung view mặt sông lớn, rộng. Và thật khó khi tìm ngay giữa trung tâm một thành phố có mức phát triển thần tốc và đang trong thời kì hiện đại hóa môt dòng sản phẩm căn hộ có vị trí gần sông như căn hộ cao cấp này. Có thể vì vậy, mà dự án luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý từ thị trường và khách hàng, và cũng vì vậy mà giá bán của căn hộ không hề thấp so với các dự án cùng phân khúc.

Quý khách hàng quan tâm đến chủ đầu tư One Verandah có thể xem thêm bài viết của SaleReal chia sẻ về nội lực cũng như các dự án đã hoàn thành của chủ đầu tư MapleTreehttps://oneverandah.today/tim-hieu-ve-mapletree-chu-dau-tu-one-verandah-quan-2/.

Hãy đến với sản phẩm căn hộ cao cấp này để chọn cho bản thân cũng như gia đình một nơi an cư lý tưởng  để cùng gia đình người than tận hưởng cuộc sống an lành và thoải mái.

Bài liên quan: Giá bán dự án căn hộ One Verandah như thế nào?

0913.756.339