Vị trí dự án Century City Long Thành ở đâu?

Century City Long Thành là dự án do tập đoàn Kim Oanh Group triển khai xây dựng quy mô hình đất nền, shophouse, căn hộ, biệt thự được đầu tư trên Tổng diện tích đất 49,8 hecta. Đây là một trong những dự án được đánh giá là nổi bật tại thị trường Đồng Nai khi sự xuất hiện của nó cùng với sự hình thành của sân bay quốc tế Long Thành.

 

Cùng tìm hiểu xem vị trí dự án Century City được xây dựng ở đâu? Địa điểm này có những tính năng gì? Tất cả những nội dung này sẽ có trong bài viết của canhothaodienpearl.info sau đây.

 

Với mức giá bán khoảng 17.5 triệu/m2 thì đất nền dự án Kim Oanh tại Long Thành có nên mua? Những đánh giá của Trần Đình Hiếu về dự án khu đô thị Century City Long Thành sẽ giải đáp thắc mắc này của quý khách. Rất nhiều thông tin xoay quanh dự án Kim Oanh tại Đồng Nai quy hoạch hiện đại, cùng những tiện ích đa dạng hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách nơi an cư đầu tư lý tưởng.

 

tong the du an century city long thanh

Vị trí dự án Century City Kim Oanh Group

 

Vị trí Century City được đầu tư xây dựng nằm tại khu vực đường Cầu Mên và tuyến đường DT 769. Đây là hai tuyến đường đi qua khu vực huyện Long Thành, Đồng Nai. Từ địa điểm này giúp cư dân sống trong khu đô thị Kim Oanh dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực tại Đồng Nai và đặc biệt là liên kết với tuyến đường vành đai 4, cao tốc Long Thành – Dầu Giây quốc lộ 51,….

 

vi tri century city

Đây là một trong những địa điểm được giới chuyên môn đánh giá cao khi dễ dàng kết nối giao thông với điều kiện nằm gần nhiều tuyến đường huyết mạch của khu vực và đặc biệt là quá trình hình thành của sân bay Long Thành. Nhiều công trình giao thông trọng điểm đi qua khu vực chịu tác động mạnh mẽ đến bất động sản tại Long Thành và đặc biệt là dự án Century City. Nổi bật như: cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Bến Lức – Long Thành, đường vành đai 4,…

 

Đây là vị trí được đánh giá là đẹp thì có được phát triển đồng bộ về các khu đô thị mới quân sự hình thành của nhiều hạng mục công trình giao thông trọng điểm. 

 

Tiềm năng vị trí Century City

 

Với vị trí triển khai xây dựng năm tại khu vực được đánh giá là đẹp, đặc biệt là sự hình thành của sân bay Long Thành. Đây được các chuyên gia đánh giá là một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến giá trị của dự án Century City do tập đoàn Kim Oanh group triển khai. 

 

Ngoại hạng mục công trình giao thông hàng không trọng điểm này thì dự án đất nền Đông Thành còn có sự hiện diện của tuyến đường vành đai 4, quốc lộ 51 và nhiều hạng mục công trình giao thông khác. Với điều kiện giao thông đi lại thuận lợi thì nhiều người đã lựa chọn mua Century City như một sự lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống và công việc thuận lợi khi sống tại Long Thành và một số khu vực xung quanh.

 

Ngoài ra khi khu vực này đang tập trung nhiều hạng mục tiện ích và dịch vụ phát triển để đưa long thành trở thành một trong những điểm sáng về phát triển kinh tế của khu vực. Nơi đây đang tập trung nhiều khu đô thị mới được xây dựng tương tự như dự án Century City và trong vài năm tới thì hạ tầng tại đây sẽ được đồng bộ để trở thành một khu vực đáng sống tại Đồng Nai.

 

Trên đây là một số nội dung nhận xét về vị trí dự án Century City cùng những đánh giá tiềm năng phát triển của công trình này. Chúng tôi hy vọng Quý Thích sẽ liên hệ và nhận báo giá sản phẩm trong dự án của Kim Oanh năm 2021 

0913.756.339