Thiết kế ấn tượng tại căn hộ Takashi Kỳ Co Nhơn Hội

Khu Miền Trung TP.Quy Nhơn không chỉ tạo sự khác biệt từ việc đồng bộ, phát triển hệ thống hạ tầng cơ sở giao thông mà các dự án nhà ở còn được CĐT trau chuốt, trang bị nhiều tiện ích dịch vụ cao cấp để chiều lòng khách hàng. Điển hình có thể kể tới như tại căn hộ Takashi Kỳ Co Nhơn Hội của đã thay đổi liên tục lối kiến trúc thiết kế để có thể thích hợp với xu thế thị trường toàn cầu, cung cấp mọi nhu cầu của cư dân.

 Takashi Kỳ Co

khu căn hộ cao cấp Takashi Kỳ Co Nhơn Hội

Dự án cao cấp Takashi Kỳ Co Danh Khôi Quy Nhơn diện tích linh hoạt

Giới đầu tư, chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cho rằng, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp bất động sản sẽ mở ra nhiều thời cơ cho người mua nhà. Nhất là trong bối cảnh thị trường bất động sản thành phố hiện nay đang kỳ vọng có sự thay đổi đáng kể khi cơ chế đặc thù của TP.Quy Nhơn mới được quốc hội thông qua. Cơ chế, chính sách này được kỳ vọng sẽ là 1 cú hích để giúp cho thị trường bất động sản phát triển. Trong đó thì khu Miền Trung thành phố với vô số các dự án nhà ở giao thôngđược đầu tư xây dựng cũng sẽ khiến cho thị trường bất động sản có những chuyển biến đi kèm. Cùng chung nhận định với đơn vị phân phối, đại diện CĐT dự án nhà ở phân tích thêm: Nói về địa điểm “ đắc thủy, vượng sơn” của căn hộ Takashi Kỳ Co Nhơn Hội, đầu tiên cần phải nhắc tới vị thế của dự án nhà ở. Nằm trên tuyến đường huyết mạch đi đến với nhiều tuyến đường lớn như Quốc Lộ 19B, Quốc lộ 19, Quốc Lộ 1A… Từ căn hộ Takashi Kỳ Co Nhơn Hội, cư dân có thể thuận tiện đi đến tới hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, công viên và các trường đại học lớn.

Công viên, sân chơi chung và cây xanh vốn đã hiếm, hồ nước và hệ thống kênh rạch điều hòa không khí tại các thành phố lớn lại đang dần bị thu hẹp. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới hệ sinh thái, phong cảnh và chất lượng sống của người dân. Những khu dân cư có hướng nhìn thoáng, không gian rộng ngày 1 hiếm. Trong khi đó, theo quan niệm phong thủy từ ngàn đời nay, nước không chỉ mang lại sức sống, điều hoà không khí mà còn là yếu tố giúp lưu chuyển năng lượng và tụ lộc, sinh tài. Thiếu các yếu tố tự nhiên như hồ nước và cây xanh, căn nhà sẽ chưa thể phát triển thành chốn về xuất sắc dù giá bán có thể rất cao. Vị trí căn hộ Takashi Kỳ Co Nhơn Hội sở hữu lợi thế xuất sắc nhất.Công viên nội khu được bao bọc bởi hệ thống cây xanh rợp bóng mát, có vị trí tọa lạc năm uốn lượn theo các block căn hộ chung cư giá rẻ. Dù bạn sinh sống ở bất cứ tòa căn hộ nào sẽ đều được tận hưởng mảng sống xanh bao quanh, không khí trong lành, mát mẻ cùng với những cơn gió thoảng từ dòng sông gần đó.

Căn hộ cao cấp Takashi Kỳ Co Danh Khôi Quy Nhơn sát trung tâm

Xu hướng không gian xanh là 1 trong những xu hướng được quyết định thiết kế thiết kế hiện nay. Và khu căn hộ cao cấp Takashi Kỳ Co Nhơn Hội có thiết kế theo xu hướng này. Với mật độ xây dựng chưa đến 60%, khu chung cư hạng sang có được 1 không gian xanh tuyệt vời, chiếm phần nhiều diện tích. Không gian xanh mang lại cho toàn bộ siêu dự án nhà ở 1 bầu không khí trong lành, mát mẻ và thân thiện nhất. Các căn hộ chung cư tại đây được bố trí 2-3 phòng ngủ, thiết kế thông minh có thể đón gió và không khí tự nhiên giúp lưu chuyển không khí, vừa tốt cho sức khỏe, vừa tiết kiệm giá thành vận hành. Trong đó, căn 3 phòng ngủ được thiết kế đặc biệt, làm hài lòng nhu cầu sử dụng về diện tích và không gian của cư dân.

Để sở hữu chung cư nói chung mà trong tay quý khách hàng chỉ có vài trăm triệu và thu nhập hàng tháng trung bình từ 20-25 triệu, thì bắt buộc khách phải vay từ ngân hàng. Người mua cũng phải xác định khấu trừ ra 10 triệu tiền sinh hoạt phí, chỉ còn trong tay 10-15 triệu để trả nợ. Như vậy, việc tính toán giá thành dù cho có sát đến mấy cũng sẽ gặp trục trặc, chẳng hạn: Trong trường hợp người vay ngân hàng mua căn hộ bị ốm đau, gặp chuyện rủi ro, thu nhập không ổn định… thì việc trả nợ sẽ rất khó khăn, thậm chí rơi vào bế tắc. Một chuyên gia tài chính khuyên rằng: “Tốt nhất là không được phép vay quá 35% giá trị căn hộ muốn mua, hoặc tổng số tiền trả lãi và gốc hàng tháng không được phép vượt quá 35% tổng thu nhập, để giảm thiểu áp lực trả nợ”. căn hộ Takashi Kỳ Co Nhơn Hội với sự vận hành, phát triển bởi CĐT uy tín, kinh nghiệm lâu ngày và uy tín trong lĩnh vực bất động sản nên quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về tiến độ xây dựng của dự án nhà ở, chất lượng… Tất cả chắc chắn sẽ là sự quyết định xuất sắc dành cho mọi khách hàng.

>>> Clik để xem ngay dự án đang triển khai: https://reviewland.vn/chung-cu/binh-tan/aio-city

Tìm hiểu thêm

Thông tin tại: Thảo Điền Pearl
0913.756.339