Khu dự án The Diamond City Thắng Lợi tầm nhìn mở rộng sống phong cách

Sống xanh bây giờ đã trở thành một trào lưu vô cùng hot đối với khách hàng lúc lựa chọn nhà ở và với các CĐT lúc xây dựng công ty Thắng Lợi. Nhưng tại Khu dự án The Diamond City Thắng Lợi, lần đầu một phong cách mới được Đức Hòa và xuất hiện tại Việt Nam: Phong cách sống xanh dương. Với lợi thế của một khu dân cư nằm tại vị trí kim cương nhất trên Mặt tiền Vành đai 4 (DT 830)- Xã Hựu Thạnh, sát ngay bên cạnh công viên điều hòa, đây chính là một siêu phẩm 5* nằm sát bên hồ điều hòa 19ha được khách hàng vô cùng mong đợi.

The Diamond City

>>> Xem Thêm: https://banggiachudautu.vn/du-an/stk-an-binh/

Dự án Nhà Phố The Diamond City Long An tầm nhìn mở rộng

Chủ đầu tư Công ty TNHH BDS Diamond Land L.A đã có rất nhiều bật mí về dự án The Diamond City , ngay từ địa điểm đặt của dự án Nhà Phố nhà phố, CĐT đã khiến khách hàng phải xuýt xoa về một vị trí kim cương không tưởng ngay tại trung tâm khu vực phía Khu Tây Bến Lức trung tâm Mặt tiền Vành đai 4 (DT 830)- Xã Hựu Thạnh, nằm gần nhiều dự án Nhà Phố đã đi vào hoạt động Dự án Độc Tôn, giáp trực tiếp với Mặt tiền Vành đai 4 (DT 830)- Xã Hựu Thạnh. Như vậy, Khu dự án The Diamond City Thắng Lợi sẽ là một dự án Nhà Phố sở hữu địa điểm vừa trung tâm, vừa phong thủy. Theo phân tích của các chuyên gia, đây là địa điểm thịnh vượng và cao ráo nhất khu vực này, nơi thích hợp để ổn định gia đình nhưng cũng có thể phát triển sự nghiệp của mình tốt nhất. Vị trí của The Diamond City Thắng Lợi không chỉ thể hiện cao cấp của cư dân dự án Nhà Phố mà còn giúp CĐT Công ty TNHH BDS Diamond Land L.A thêm một lần nữa thể hiện vị thế hàng đầu trên thị trường nhà đất mà khó một tên tuổi nào có thể soán ngôi.

Bên cạnh địa điểm giao thông thuận lợi, công ty Thắng Lợi còn sở hữu nhiều tiện ích, hạ tầng mang tiêu chuẩn quốc tế như: Trường mầm non chất lượng, bể bơi trong nhà, quán cafe ngoài trời thoáng đãng, trung tâm thương mại sầm uất, vườn nướng BBQ lãng mạn, Trung tâm tổ chức sự kiện cao cấp, phòng tập thể dục cao cấp… Còn gì hoản hảo hơn bên hồ nhân tạo thoáng mát. Được dự một bữa tiệc nướng ngoài trời bên khoảng trống xanh. Các trung tâm Gym, sport được bố trí trong không gian lớn, sẵn sàng cung cấp nhu cầu luyện tập và nâng cao sức khỏe của cư dân. Bên cạnh đó, dự án Nhà Phố sẽ đợi mong nhiều ưu đãi cho khách hàng là chủ nhân dự án The Diamond City . Không chỉ có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em bên trong dự án, sân chơi ngoài trời cũng được chú trọng trong khâu thiết kế, đảm bảo các bé có không gian tận hưởng và nô đùa thỏa thích. Trung tâm mua sắm được thiết kế sang trọng sẽ là nơi cung cấp mọi nhu cầu về các mặt hàng từ đồ gia dụng đến sản phẩm thời gian hay mỹ phẩm cao cấp.

Biệt thự The Diamond City sống phong cách

Mật độ xây dựng khu dân cư phụ thuộc vào diện tích của khu đất và độ cao của công trình. Diện tích lô đất càng thấp thì mật độ xây dựng càng giảm. Hầu hết các sản phẩm của Công ty TNHH BDS Diamond Land L.A đều được thiết kế tối đa hóa thiên nhiên vào không gian sống. Khu dự án The Diamond City Thắng Lợi cũng không nằm ngoại lệ, CĐT luôn cố gắng đưa đến một không gian sống trong lành, xanh mát nhất cho khách hàng bằng cách giảm tối đa mặt độ xây dựng, thay vào đó đầu tư xây dựn, phát triển phong cảnh xung quanh khu dân cư với những hàng cây, hồ điều hòa rộng lớn. Đi vào trong từng dự án, điều thi hút khách hàng chính là thiết kế tối ưu hóa diện tích. Từ phòng ngủ biệt thự và nhà phố ấm cúng cho đến phòng khách sang trọng, nhà bếp rộng rãi… đều được tính toán chi tiết để đảm bảo yếu tố cân phù và phù hợp với quý cư dân tương lai

Ngoài những tiện ích sẵn có, Khu dự án The Diamond City Thắng Lợi còn sở hữu vị trí kim cương tại phía Khu Tây Bến Lức, ngay giao lộ Mặt tiền Vành đai 4 (DT 830)- Xã Hựu Thạnh. Từ dự án Nhà Phố nhà phố, có thể đi đến đến những quận trung tâm như Bên Lức, Bình Chánh, Trung Sơn một cách nhanh chóng bằng đường vành đai trên cao. Tiến độ Khu dự án The Diamond City Thắng Lợi hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục, cảm ơn khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.

Tìm hiểu thêm

Thông tin tại: Thảo Điền Pearl
0913.756.339