Dự án căn hộ Alva Plaza Xa Lộ Hà Nội – Hệ sinh thái xanh giữa lòng Sài Gòn

Hiện nay, nếu nhắc đến một dự án căn hộ chung cư có nhiều “cha đẻ” nhất người ta nghĩ ngay đến dự án Alva Plaza. Bởi đây là một sản phẩm chung đầu tiên được kiến tạo từ rất nhiều “ông trùm”, trong đó tiêu biểu là CĐT và ngân hàng uy tín không.

Alva Plaza

one world Banggiachudautu.vn

Khu căn hộ chung cư Alva Plaza Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Đại Quang Minh chất lượng hàng đầu

Có Thể Bạn Quan Tâm Dự Án Đang Mở Bán: one world Banggiachudautu.vn có vị trí trung tâm tại Thuận An. Từ vị trí dự án, cư dân dự án căn hộ Alva Plaza Xa Lộ Hà Nội thuận lợi dàng lưu thông với những tiện ích hiện đại xung quanh nhờ hệ thống giao thông thuận lợi. Và quan trọng hơn cả, ở một vị trí trung tâm khu vực trung tâm chắc chắn căn hộ chung cư Alva Plaza Việt An sẽ sở hữu những tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trên tương lai.

Những dịch vụ chắc chắn nhu cầu sống của người dân được trang bị hoàn thành nhất từ dịch vụ vui chơi, dịch vụ giáo dục, thương mại…cho đến những dịch vụ tòa nhà, bảo vệ, an ninh….Bên cạnh đó, chính one world Banggiachudautu.vn cũng mang những ưu điểm cực lớn như thiết kế sang trọng ấn tượng, tiện ích cao cấp dành cho cư dân thượng lưu, dịch vụ được chắc chắn bởi một trong những đơn vị quản lý có tiếng nhất Việt Nam hiện nay.

khu căn hộ chung cư Alva Plaza Xa Lộ Hà Nội lối sống riêng

Với mong muốn đem tới quý cư dân của mình những sản phẩm chung cư cao cấp với chất lượng hoàn hảo nhất, với cương vị là CĐT dự án căn hộ chung cư đã có những sự đầu tư và chăm chút tỉ mỉ hết sức, điều đó được thể hiện ở những thiết kế chung cư cao cấp sang trọng bậc nhất cùng những tiện ích cảnh quan, tiện ích nội khu toàn diện trên cả tuyệt vời. Các chung cư cao cấp đều được thiết kế để lấy trọn vẹn được ánh sang và gió tự nhiên, đặc trưng là phòng ngủ được tối ưu hóa tạo nên một không gian thoải mái, thư giãn.Nội thất của căn hộ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cao cấp, giúp nâng cao tầm thế của chung cư cao cấp.

Ngoài ưu điểm nằm gần hồ điều hòa nên có không gian thoáng mát, tòa tháp dự án căn hộ Alva Plaza Xa Lộ Hà Nội còn có hiệu quả thế khi ngay dưới chân tòa tháp là cụm tiện tích thể thao của dự án căn hộ Alva Plaza Xa Lộ Hà Nội gồm toàn bộ khu vực sân tennis, sân cầu lông, bể bơi. Từ dự án căn hộ Alva Plaza Xa Lộ Hà Nội, cư dân tương lai cũng thuận lợi tiếp cận với hệ thống tiện ích cao cấp của dự án căn hộ Alva Plaza Xa Lộ Hà Nội: quảng trường rộng, sân chơi trẻ em, vườn BBQ ngoài trời, đường chạy bộ … Không những vậy, thông qua các đợt mở bán dự án căn hộ Alva Plaza Xa Lộ Hà Nội, CĐT còn thường xuyên đưa ra các chính sách hỗ trợ từ ngân hàng không cùng chính sách chiết khấu lớn, lộ trình thanh toán linh hoạt, giãn cách… khiến cho dự án căn hộ chung cư này luôn nằm trong TOP các sản phẩm HOT nhất trong khu vực Với những gì đang có, dự án căn hộ Alva Plaza Xa Lộ Hà Nội là “dự án duy nhất” hội tụ thiết kế tuyệt đẹp, vị trí tối ưu, tiện ích trọn vẹn, tiến độ mau chóng và được chống lưng bởi thương hiệu uy tín nhất thị trường là , , không. Bởi vậy, dự án căn hộ Alva Plaza Xa Lộ Hà Nội xứng tầm là 1 dự án căn hộ chung cư bất động sản cao cấp dành cho những nhà đầu tư thông thái.

Có Thể Bạn Quan Tâm Dự Án Đang Triển Khai Trên Thị Trường: https://banggiachudautu.vn/nagomi-waterfront-tower/

0913.756.339