Dự án đất nền Khu dân cư CTC quận 9 tạo nên cuộc sống nhiều giá trị cho cư dân

khu dự án Khu dân cư CTC Phú Mỹ Thuận là 1 trong những dự án đất nền được đông đảo quý khách chào đón trong năm 2020. Tọa lạc ở vị trí chiến lược quận 9 , khu Đất nền hiện đại cao cấp đậm phong cách châu Âu cùng dao động không gian xanh rộng lớn trông chờ mang đến cho gia đình bạn cuộc sống hiện đại như mơ.

 Khu dân cư CTC

>>> Xem thêm dự án đang triển khai: https://banggiachudautu.vn/minh-quoc-plaza/

Khu dự án Khu dân cư CTC Phú Mỹ Thuận chất lượng vượt bậc

Hiện tại, việc chọn mua những căn Biệt thự và biệt thự tại các vị trí chiến lược không chỉ thỏa mãn nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại thượng lưu, đẳng cấp. Mà việc đầu tư những Đất nền như vậy có thể mang đến khoản lợi nhuận lớn mỗi năm cho nhà đầu tư từ việc cho thuê lại. Với tốc độ thành thị hóa nhanh chóng, giao thông thuận tiện, hạ tầng được đầu tư phát triển như hiện nay, thị trường phía Đông quận 9 đang phát triển thành 1 trong những điểm sáng của nhiều dự án đất nền tầm cỡ. Trong đó khó có thể bỏ qua cái tên Biệt thự quận 9 , 1 sản phẩm được tiên đoán sẽ “tạo sóng” trong thời gian sắp tới lúc chính thức được mở bán. dự án đất nền Biệt thự và biệt thự Khu dân cư CTC Phú Mỹ Thuận sở hữu địa điểm cực kì tiện lợi cho việc giao thông đi lại. Nằm giáp Trường Lưu, đường cao tốc trên cao, đây là khu vực hội tụ nhiều trung tâm văn hóa, chính trị, thể thao của quận 9 như: Trung tâm hội nghị ( cách 500m), bến xe quận 9 500m, cách siêu thị 1km, tiện lợi đi đến ra sân bay, gần với các khu dân cư lớn của quận 9, các trung tâm thành phố chưa đầy 10km.

Không chỉ có thiết kế Đất nền độc đáo mà thiết kế cảnh quan và tiện ích tại khu khu dự án Khu dân cư CTC Phú Mỹ Thuận cũng không kém ấn tượng. Là sản phẩm của tập đoàn bất động sản hàng đầu thị trường, dự án đất nền trông chờ được trang bị 1 hệ thống tiện ích hạ tầng đầy đủ, đẳng cấp, phục vụ tốt nhất những nhu cầu sống của cư dân. Những cảnh quan nội khu cũng được chủ đầu tư chú ý và đầu tư xứng tầm, sẽ không thể tìm ở bất cứ đâu 1 môi trường sống đẳng cấp, trong lành, thân thiện với môi trường như tại Biệt thự quận 9. Với định hướng là khu dân cư cao cấp và lôi kéo cư dân thuộc giới trung thượng lưu, hệ thống an ninh và đội bảo vệ chuyên nghiệp của Dự án đất nền Khu dân cư CTC quận 9 luôn túc trực 24/7 nhằm mang tới môi trường sống chắc chắn và bình yên.

Khu dân cư CTC Long Trường tầm nhìn đẹp

Nếu quý khách đang muốn tìm kiếm 1 môi trường sống bình yên với thiết kế đẳng cấp, tinh xảo trong từng đường nét nổi bật thì lựa chọn dự án đất nền Biệt thự và biệt thự Khu dân cư CTC Phú Mỹ Thuận chính là sự lựa chọn lý tưởng và thích hợp nhất. Một ngôi nhà hiện đại với chuỗi hệ thống nội thất cao cấp quốc tế được cập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng địa cầu sẽ góp phần tôn vinh thêm ngôi nhà của quý vị. Sau những bộn bề của cuộc sống, ta trở về với không gian bình yên, hiện đại bên gia đình thì còn gì lý tưởng hơn nữa. Thiết kế hiện đại Biệt thự và biệt thự CĐT sẽ trang bị những thiết bị nội thất với những đường nét trẻ trung, phóng khoáng. Gam màu được chọn là màu trung tính nhằm tăng tính sang trọng cho từng Đất nền những vẫn giữ được những khoảng không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên tốt cho gia chủ.

Dự Án Đang Mở Bán dự án đang mở bán: https://banggiachudautu.vn/mipec-trang-an/

Với mong muốn mang đến cho cư dân tương lai tại dự án đất nền 1 môi trường sống xanh hòa hợp với thiên nhiên đất trời nên chủ đầu tư dành đến hơn 50% diện tích của Dự án đất nền Khu dân cư CTC quận 9 để xây dựng cảnh quan, khuôn viên cây xanh. Đã tạo nên 1 không gian rộng lớn, trong lành, tha hồ vui chơi. Bao gồm đường dạo bộ, sân chơi cho cả trẻ em Bên cạnh tiện ích bể bơi cũng được trang bị. Đây không chỉ là địa điểm thư giãn mà còn là nơi vui chơi, tận hưởng cuộc sống hiện đại của cư dân sau những giờ làm việc mệt mỏi. Với hệ thống tiện ích bên ngoài lý tưởng hệ thống tiện ích nội khu sang trọng cao cấp được trang bị ngay bên trong dự án đất nền như vậy Dự án đất nền Khu dân cư CTC quận 9 trông chờ sẽ mang đến cho bạn 1 môi trường sống trong lành đầy thơ mộng tràn ngập sắc xanh sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi để tận hưởng 1 cuộc sống hiện đại hưởng thụ thực sự. Dự án đất nền Khu dân cư CTC quận 9 xứng đáng là nơi ổn định chỗ ở lạc nghiệp lý tưởng cho gia đình bạn.

0913.756.339