Các mẫu thiết kế thi công không gian nhà hàng ăn uống hàng đầu

Hiện nay nhà hàng mini đang mọc lên khá nhanh bên cạnh những khách sạn hạng sang dành cho tầng lớp thượng lưu. Với diện tích đầu tư không quá lớn, chủ đầu tư hoàn toàn có thể công ty thiết kế nhà hàng mini với đủ tiêu chuẩn cũng như thông số kỹ thuật để chịu áp lực của một tòa nhà cao tầng để đáp ứng nhu cầu khách hàng trung lưu và bình dân.

thiet ke nha hang

Các mẫu thiết kế thi công không gian nhà hàng ăn uống

Không quá đồ sộ về kiến trúc ngoại thất nhưng vẻ đẹp sang trọng của công ty thiết kế nhà hàng hiện đại diện tích nhỏ toát lên từ chính sự đơn giản. nhà hàng, khách sạn hay bất kỳ dịch vụ ăn uống nào đi chăng nữa diện tích nhỏ có diện tích đất xây dựng nhỏ, do đó diện tích và không gian cho mỗi phòng cũng khá hẹp. Việc t công ty thiết kế nhà hàng hiện đại đòi hỏi phương án hợp lý để đảm bảo các phòng có đầy đủ trang thiết bị được bố trí hài hòa đẹp mắt. Sơn tường sử dụng tông màu trắng giúp không gian trong phòng sáng hơn, công ty thiết kế nhà hàng hiện đại đẹp với vật liệu cao cấp. khu lễ tân được thiết kế hiện đại có các họa tiết trang trí và tranh treo trường tinh tế. Giường ngủ cao khung giường bằng gỗ có lớp đệm cao và giày. Thiết kế ánh sáng phù hợp cho khả năng chiếu sáng tốt và đẹp mắt đồng thời tiết kiệm điện.

Chúng tôi Hoàng Minh Decor với nhiều năm kinh nghiệm đã đưa ra được dự án không ngừng vươn tới tầm cao để phục vụ nhu cầu thiết kế của người sử dụng,chúng tôi đảm bảo được những kiểu thiết kế không gian đẹp đẽ sáng tạo người nhìn cảm giác đang lạc vào một thế giới huyền ảo của không gian. Nhưng để có được một không gian nghỉ ngơi theo đúng nghĩa thì không phải nhà hàng, quán ăn nào cũng đáp ứng được. Để đạt được điều đó thì nhà hàng, quán ăn phải được thiết kế sao cho phù hợp với mô hình kinh doanh cũng như loại hình dịch vụ được cung cấp đồng thời Hoàng Minh Decor nhà hàng, quán ăn phải tạo được nét độc đáo riêng biệt và mang bản sắc văn hóa phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

thiet ke nha hang

Giá trị thiết kế thi công không gian nhà hàng ăn uống

Nơi đầu tiên khi khách đến nhà hàng, khách sạn chính là khu vực lễ tân. Để chiếm được cảm tình của thực khách ngay từ phút ban đầu, bạn cần thiết kế quầy lễ tân ấn tượng, bên cạnh kèm theo vị trí đặt logo và tên công ty nhằm quảng bá thương hiệu. Ngoài đảm bảo về tính thẩm mỹ thì bạn cũng phải thiết kế khu vực lễ tân thuận tiện nhất cho việc tiếp nhận và đón khách.

Nội thất Hoàng Minh với 10+ năm kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất nhà hàng chúng tôi đã xây nên những dự án tên tuổi và được nhiều đơn vị quan tâm và ủng hộ trong thời gian qua – Hãy thử dịch vụ >>> https://hoangminhdecor.com/tu-van-noi-that/noi-that-nha-hang/

Nói như vậy, khi tiến hành thiết kế thi công nhà hàng mỗi chúng ta đều phải suy nghĩ, hình thành cho mình những ý tưởng riêng để từ đó xây dựng lên phong cách riêng cho Hoàng Minh Decor đó. Cũng chính từ đó, nếu chúng ta tạo được phong cách riêng, chắc chắn rằng chúng ta sẽ có thể có được một quá trình thiết kế thi công nhà hàng hoàn hảo nhất

Giá trị thiết kế thi công không gian nhà hàng ăn uống hàng đầu

thiet ke nha hang

Các thực khách đến với khách hàng thuộc rất nhiều tầng lớp nên không gian nội thất thiết kế thi công nhà hàng cao cấp cần bố trí làm sau phù hợp tạo cảm giác thoải mái, tính thẩm mỹ cao làm sao cho những vị thực khách khó tính này không phải chỉ đến một lần mà lần kế tiếp kèm theo nhiều khách hàng nữa.

Công nghệ phát triển ảnh hưởng đến nhiều mặt trong đó có cả thiết kế nội thất nói riêng. Đối với thiết kế nhà hàng quán ăn, check-in có thể được xử lý trực tuyến và nhanh chóng dẫn đến việc giảm số lượng quầy lễ tân tiếp nhận ở tiền phòng chờ tại nhà hàng đẹp. Không gian được linh hoạt hơn cho những phần quan trọng khác và vì thế trong thiết kế có những chuyển đối mới lạ hơn so với trước đây.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HOÀNG MINH
Văn phòng: 13 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp HCM
Xưởng SX : Đường An Phú Đông 25, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028. 6272 1248 – Hotline: 0914 49 19 09
Email: info.hoangminhdecor@gmail.com
Website: https://hoangminhdecor.com
Tìm hiểu chúng tôi trên: https://www.instagram.com/hoangminhdecor/

0913.756.339