Giải pháp lắp điện mặt trời tại tphcm giảm chi phí tiền điện

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của lắp điện mặt trời tại tphcm: Từ hệ thống pin mặt trời, ánh sáng được biến đổi thành điện năng, tạo ra dòng điện một chiều (DC). Dòng điện này được truyền dẫn tới bộ điều khiển xạc NLMT (Solar Charger Controller) là một thiết bị điện tử có chức năng điều khiển tự động quá trình nạp điện vào ắc-quy và phóng điện từ ắc-quy ra các thiết bị điện một chiều (DC). Trường hợp công suất hệ thống pin mặt trời và điện được tích trữ trong các ắc quy đủ lớn, trong hệ thống sẽ có thêm bộ kích điện (Inverter) để biến đổi dòng điện một chiều (DC) thành dòng điện xoay chiều (AC) 220V, có thể sử dụng cho hầu hết các thiết bị điện gia đình (đèn, quạt, máy tính, TV…).

điện mặt trời Công Hùng Solar chất lượng tư vấn biện pháp thi công lắp đặt điện mặt trời, nhà ở, văn phòng, cao ốc, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, xí nghiệp giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp, bảo hành dài lâu.

Giải pháp lắp điện mặt trời tại tphcm

dien mat troi gia dinh

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới tiết kiệm chi phí đầu tư và có tuổi thọ trên 30 năm – điện năng lượng mặt trời gia đình không sử dụng ắc quy do đó các doanh nghiệp không phải tốn chi phí đầu tư, bảo trì, bảo dưỡng ắc quy. Ngoài ra, đồng hồ hai chiều mua bán điện của EVN là biện pháp lý tưởng thay thế việc đầu tư hệ thống lưu trữ điện. Hệ thống có tuổi thọ kéo dài trên 30 năm giúp mang lại hiệu quả lâu dài về mặt kinh tế và môi trường.

Là một trong những kỹ sư tư vấn lâu năm của Công Hùng Solar, nay được phép của ban giám đốc, tôi sẽ chia sẻ cơ bản về giá điện mặt trời lắp mái / áp mái nhà cho dân dụng và văn phòng, nhà xưởng giá bao nhiêu.

Báo giá hệ thống điện năng lượng mặt trời

Giá hệ thống điện năng lượng mặt trời 2020 tư vấn biện pháp thi công lắp đặt điện mặt trời, nhà ở, văn phòng, cao ốc, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, xí nghiệp giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp, bảo hành dài lâu.

dien mat troi gia dinh

Công Hùng Solar công ty chuyên thi công lắp đặt điện mặt trời tại TpHCM với hớn 10 năm kinh nghiệm là nhà thầu các dự án điện mặt trời quy mô lớn – Xem thêm >>> Đối tượng hưởng lợi nhiều nhất ở lựa chọn lịch sử này là các hộ gia đình, vì họ thường ra khỏi nhà ban ngày nên không tận dụng hết được nguồn điện năng lượng mặt trời dồi dào vào thời điểm này, nhưng giờ đây lượng điện đó sẽ được EVN ghi nhận và thanh toán ngược lại.

Tăng giá trị và thẩm mỹ cho công trình – Với việc lắp đặt hệ thống đện năng lượng xanh, công trình của bạn không chỉ trở nên đẳng cấp hơn mà còn tăng cao giá trị về mặt kinh tế. Nhiều nghiên cứu cho thấy, các tài sản được trang bị điện năng lượng mặt trời gia đình có giá trị hơn nhiều so với với chi phí đầu tư ban đầu.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG HÙNG

Trụ sở chính: 102/5 TTN1 – Tân Thời Nhất – Quận 12 -Tp.HCM
Điện thoại: 0918 256 001 – 0988 531 246 – Email: conghungpc@gmail.com
Web:https://dienmattroigiadinh.net

0913.756.339