Thiết kế hòa hợp với thiên nhiên của Khu chung cư Alphanam Luxury Apartment

Chưa bao giờ việc mua nhà lại trở thành thuận lợi như năm nay, khi vô số dự án căn hộ triển khai kèm theo nhiều ưu đãi quà tặng lớn dành cho khách hàng; đặc trưng là sự ra đời của các phương thức chi trả mới đột phá, cho phép người mua nhà được tự do lựa chọn giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu và thu nhập. Tham gia trong xu hướng này, còn có phân khúc chung cư đẳng cấp như ban căn hộ Alphanam luxury apartment, Sơn Trà do tập đoàn Alphanam làm chủ đầu tư.

Alphanam Luxury Apartment

Click xem tại Giagocchudautu: tra cứu thông tin quy hoạch bà rịa vũng tàu

Dự án căn hộ Alphanam Luxury Apartment xu hướng đẳng cấp

Chủ đầu tư của dự án căn hộ là tập đoàn Alphanam với kinh nghiệm lâu năm của mình chờ mong sẽ đem lại 1 sản phẩm khu chung cư hạng sang Alphanam Luxury Apartment đúng tiến độ, chất lượng đẳng cấp nhất, là lựa chọn xuất sắc dành cho mọi khách hàng. Đảm bảo mọi quý khách có thể an tâm để lựa chọn nơi đây là nơi đầu tư cho tương lai thịnh vượng, chất lượng hàng đầu. Khu chung cư Alphanam Luxury Apartment sở hữu 1 vị thế cực kỳ chiến lược đó là nằm tại đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng – Khu dân cư Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng. Với vị thế cực kỳ sáng giá và tiềm năng trong phát triển kinh kế, dự án căn hộ nằm trên đường Võ Nguyên Giáp đi lại với những con đường huyết mạnh như: đường Võ Nguyên Giáp, Pham Văn Đồng, Quốc lộ đi các tỉnh miền tây, Cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi….là giải pháp cực kỳ hữu hiệu cho sự tiết kiệm thời gian đi lại cũng như thuận lợi đi lại giao thông hơn cả mong đợi.

Kế thừa tinh hoa từ những dự án căn hộ CĐT đi trước, cư dân tương lai của Khu chung cư Alphanam Luxury Apartment có quyền kỳ vọng vào 1 hệ thống tiện ích xuất sắc đẳng cấp tại dự án căn hộ như những dự án căn hộ đẳng cấp trước đây của tập đoàn Alphanam. Khu chung cư Alphanam Luxury Apartment còn là khu dân cư có mật độ dân số rất thấp, rất phù hợp với những quý khách yêu thích và muốn được tận hưởng cuộc sống an nhiên và yên tĩnh. Cùng với môi trường sống trong lành, cảnh quan sân vườn xanh mát, dự án căn hộ còn có hệ thống dịch vụ tiện ích phong phú cung cấp tối đa nhu cầu sinh hoạt và vui choi giải trí của cư dân như Trường liên cấp Vinschool, phòng khám đa khoa Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, sân chơi thể thao tiêu chuẩn quốc tế, vườn nướng BBQ, các khu vườn độc đáo…

Dự án căn hộ Alphanam Luxury Apartment thiết kế thoáng

Được kiến trúc theo mô hình thiết kế sinh thái tiên tiến bậc nhất đã được áp dụng rất thành công tại nhiều nước gây dựng trên trái đất, dự án căn hộ imperia sky garden chờ mong sẽ mang tới cho cư dân Đà Nẵng môi trường sống tiên tiến, trẻ trung, yên tĩnh và tươi mới. Hệ thống thiết bị khóa số: Hệ thống khóa số thông minh kết hợp cả mật mã và chìa khóa mang lại sự an toàn tuyệt đối cho chủ nhân căn hộ giá rẻ. Thiết bị khóa số được Kêt nối với CCTV toàn khu. Khách đến thăm có thể liên lạc trực tiếp với chủ căn hộ bằng cách bấm số phòng từ thiết bị lắp đặt dưới sảnh. Chủ căn hộ có thể trực tiếp mở cửa cho khách từ chính căn hộ của mình.

Alphanam Luxury Apartment

Click xem tại Giagocchudautu căn hộ đà nẵng: https://giagocchudautu.com/condotel/da-nang/

Để sở hữu căn hộ giá rẻ nói chung mà trong tay quý khách chỉ có vài trăm triệu và lương bổng hàng tháng trung bình từ 20-25 triệu, thì ép buộc khách phải vay từ ngân hàng. Người mua cũng phải xác định khấu trừ ra 10 triệu tiền sinh hoạt phí, chỉ còn trong tay 10-15 triệu để trả nợ. Như vậy, việc tính toán kinh phí dù cho có sát đến mấy cũng sẽ gặp trục trặc, chẳng hạn: Trong trường hợp người vay ngân hàng mua căn hộ giá rẻ bị ốm đau, gặp chuyện rủi ro, lương bổng không ổn định… thì việc trả nợ sẽ rất khó khăn, thậm chí rơi vào bế tắc. Một chuyên gia tài chính khuyên rằng: “Tốt nhất là không được vay quá 50% giá trị căn hộ muốn mua, hoặc tổng số tiền trả lãi và gốc hàng tháng không được vượt quá 50% tổng thu nhập, để giảm thiểu áp lực trả nợ”. Khu chung cư Alphanam Luxury Apartment là 1 trong những dự án căn hộ địa ốc hấp dẫn bậc nhất hiện nay. Khu địa ốc này chờ mong sẽ trở thành 1 trong những “điểm nóng” chung cư mới không thể bỏ lỡ trên thị trường bất động sản Đà Nẵng.

Tham khảo bởi: Canhothaodienpearl.info
0913.756.339