Biệt thự Waterpoint thiết kế ưu việt khu công viên

Mới đây nhất, CĐT Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long đã chính thức công bố sở hữu vị trí kim cương tại khu vực tỉnh lộ 824, , nằm cạnh công viên hồ cảnh quan rộng 36ha Cầu Giấy với diện tích mặt nước lớn ấp 1,6 lần hồ Hoàn Kiếm, chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân khu đô thị Biệt thự Waterpoint 1 không gian sống xanh nhiều điều bất ngờ nhất. Dự án đất nền đã bắt đầu thi công xây dựng và đang hoàn tất phần móng của khu đô thị, sắp tới sẽ là sự kiện công bố chính thức của dự án đất nền nhà phố vàng này, thu hút được sự quan tâm của đông đảo quý vị trong nước và ngoài nước.

Waterpoint

>>> Xem Thêm: https://water-point.com.vn/vi-tri/

Dự án đất nền Waterpoint Bến Lức thiết kế ưu việt

Trong những năm gần đây Ủy Ban Nhân Dân Bến Lức có những chủ trương, chính sách mới về việc mở rộng thành phố về phía Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng, đồng thời di chuyển bớt các bộ, cơ quan ban ngành về khu vực này. Vì thế, phía Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng luôn là 1 trong những khu vực được Ủy Ban Nhân Dân Bến Lức đầu tư tối đa về cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng, rất nhiều dự án đất nền nhà phố lớn như bệnh viện, cải tiến hệ thống đường bộ, đường cao tốc tên cao, đường sắt trên không, các quốc lộ cao tốc di chuyển với các vùng lân cận, các vùng miền trong cả nước đều được tích cực xây dựng để nối liền các tỉnh thành với Bến Lức. Nắm bắt được cơ hội, cũng như những điều kiện dễ dàng này, Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long đã cho xây dựng và triển khai dự án đất nền Waterpoint như khẳng định vị thế cũng như khả năng Long An, dẫn đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam. Từ địa điểm các biệt thự và nhà phố, quý cư dân biệt thự Waterpoint sẽ được ngắm toàn cảnh tự nhiên đem lại cảm giác sống bình yên và thư thái, phóng tầm mắt ra hồ cảnh quan vô cùng tân tiến và thân thiện.

dự án Biệt thự Waterpoint Bến Lức có 1 hệ thống tiện ích hoàn hảo, 5 sao, chất lượng quốc tế, sẽ mang đến cho quý vị 1 cuộc sống đầy đủ, hiện đại, 1 cuộc sống mà giá trị đang được nâng lên và thay đổi không ngừng với những tiêu chuẩn cuộc sống cao cấp mới. Hơn hết, Biệt thự Waterpoint còn là nơi cực kì tốt cho việc đặt nền móng và xây dựng, phát triển 1 gia đình hạnh phúc, tương lai thế hệ mai sau. dự án đất nền Waterpoint hình thành trên ý tưởng về 1 cuộc sống hòa mình vào nhịp phát triển sôi động của Bến Lức song vẫn đưa cư dân về gần với tự nhiên mộc mạc, bình dị, trong trẻo và lãng mạn như sống giữa 1 vườn hoa diên vĩ rực rỡ sắc màu, thơm mùi cỏ cây, sống động mà thanh nhã. Và khu sân chơi liên hoàn cho trẻ em trang bị nhiều tiện ích phát triển khả năng vận động, sáng tạo, kích thích trí tưởng tựng, tìm tòi và khám phá…

Nhà phố Waterpoint Bến Lức khu công viên

Thiết kế biệt thự và nhà phố hài hòa với không gian sống trong dự án đất nền nhà phố không chỉ làm tăng sự hoàn mỹ trong đó mà còn có tác dụng làm phô diễn giá trị sống của gia chủ các biệt thự Waterpoint . Sở hữu đang dạng các loại diện tích giao động từ Tổng số lượng sản phẩm khu Aquaria là 1.210 căn. Nhà phố vườn – Diện tích 6x15m – Số lượng 695 căn….. tương ứng các căn biệt thự và nhà phố. Biệt thự Waterpoint được mở bán ra thị trường 100 Biệt thự đầu tiên với mức giá giao động từ 30tr/m2. Đặc biệt cư dân sống tại nơi đay sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích và hà tầng đã được hoàn thiện tại khu vực Long An. Với thiết kế biệt thự và nhà phố cao 2-3 tầng hơn hàng ngàn sản phẩm cao cấp.

Cư dân Biệt thự Waterpoint cũng sẽ được hưởng trọn vẹn nhất không gian tự nhiên tại công viên – Nơi sẽ bố trí nhiều tiện ích độc đáo như: Sân khấu nổi, khi bán đảo, quảng tường lớn, đường dạo, bến thuyền, khu cắm trại, khu vực vui chơi ngoài trời cho trẻ em… Đây thực sự là 1 môt trường xuất sắc để giá trị cuộc sống được nâng tâm, môi trường tốt để hướng tới phát triển mầm non cho tương lai.

Bài viết liên quan

0913.756.339