Summer Residences dư án căn hộ chung cư gió mát tự nhiên nhiều lựa chọn

(https://canhothaodienpearl.info) ban chung cu Summer Residences, vì sao nên mua đầu tư tại đây? chung cư cao cấp summer residences dự án căn hộ chung cư căn hộ nhất của Capitaland sẽ được chính thức ra mắt tại Phường 18 Quận 4 vào dự kiến Quý 3/2018.. Được các chuyên gia phân tích là một trong những cơ hội đầu tư khá tốt nàm trong khu vực có nhiều tiềm năng phát triển. Bài viết ngay bên dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ về tiềm năng đầu tư của khu căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4. dư án căn hộ chung cư Summer Residences gió mát tự nhiên

Summer Residences

chung cư cao cấp summer residences tọa lạc trên số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, TP.HCM. Khu vực sầm uất của trung tâm Quận 4 với cơ sở hạ tầng khang trang, thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ, có lợi thế tiếp cận từ tuyến đường giao thông, thuận lợi liên thông với các khu dân cư khác trên địa bàn Quận 4 và các quận lân cận. Khu ban chung cu Summer Residences nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Quận 4, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Từ Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 Ngoài những tuyến đường trên, nếu khách hàng di chuyển bằng trục đường Tôn Thất Thuyết thì có thể rẽ vào đường khác băng ngang qua dự án khác và di chuyển qua cầu để vào Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 .

Sống trong một thành phố công nghiệp, hiện đại hẳn người dân đã quá mệt mỏi với tình trạng ô nhiễm khói bụi hay thiếu không gian trong lành. Thấu hiểu điều đó, tổ hợp căn hộ thông minh tại dự án Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 được trang bị dịch vụ và tiện ích hoàn hảo: sân chơi sáng tạo, hệ thống máy tập không sử dụng điện năng, lối dạo bộ xanh, công viên và hồ điều hòa diện tích trên 10 ha đem đến một cuộc sống trong lành, khuôn viên vui chơi lành mạnh cho mọi lứa tuổi. Tiện ích nội khu: Sống tại khu căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4 bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích của một khu đô thị thu nhỏ như: Hồ bơi tràn ở khuôn viên tầng 5, Trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, Phòng tập Gym – Yoga, vườn treo xanh xen kẽ mỗi Tháp nhà và trên tầng thượng đều có sân vườn… Khi nhắc đến những ưu điểm nổi trội của Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 không thể không nhắc đến không gian sống xanh tại dự án này. CĐT đã dành tới 8ha để đào hồ điều hòa trong khuôn viên dự án cùng với đó là mật độ cây xanh dài đặc được trồng trong khuôn viên. Trước tình trạng bê tông hóa đô thị đang diễn ra mạnh như hiện nay và nmooi trường ô nhiếm đang ở mức báo động thì được sống trong một không gian ngập tràn cây xanh, trong lành như tòa G3 Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 thì quả là điều đáng mơ ước của các cư dân thành thị.

Trong 21 tầng của dự án bao gồm nhiều lĩnh vực kinh doanh như căn hộ – thương mại – dịch vụ – văn phòng để phục vụ cho mọi khách hàng mua nhà nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của quý khách hàng. Khi mua nhà tại chung cư cao cấp summer residences , khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 3 tỷ /căn. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)

Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của Singapore. Khi bàn giao, Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 3 tỷ /căn mà thôi.

Hiện tại, tiến độ thi công khu căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4 của CĐT Capitaland đang diễn ra theo đúng tiến độ. Việc mở bán khu căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4 cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía quý khách hàng cũng như nhà đầu tư. Nhận định tình hình và nắm bắt thời cơ ngay tại thời điểm này chính là sự lựa chọn thông minh và tuyệt vời nhất. Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được sự tư vấn chuyên sâu, nắm trong tay cơ hội sở hữu khu khu căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4 chất lượng phù hợp với khả năng tài chính.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách 0903 191 286

Đọc thêm tin này

0913.756.339