TNR Amaluna dự án phong cách sống resort sinh nhiều lợi

khu dự án TNR Amaluna Võ Nguyên Giáp cư dân thuận lợi đi đến vào Trà Vinh mà không gặp phải khó khăn nào. Với mặt đường thoáng rộng và mật giao thông thấp. Với hạ tầng giao thông đi đến thuận tiện, gần các trục đường huyết mạnh: Võ Nguyên Giáp…vv. Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản TNR HOLDINGS VIỆT NAM. mong muốn sẽ kiến tạo nên một chuỗi dự án biệt thự và Biệt thự đẳng cấp, với thiết kế, hội tụ tất cả những gì tinh hoa nhất.

 TNR Amaluna

Có thể bạn quan tâm dự án đang mở bán: Celesta Rise cho thuê

Dự án TNR Amaluna Võ Nguyên Giáp phong cách sống resort

Dat Nen Biet thu Tra Vinh là dự án biệt thự và Biệt thự nằm tại nằm ngay mặt Võ Nguyên Giáp, tận hưởng được sự nhộn nhịp mặt tiền đường, vì thế đây là dự án biệt thự và Biệt thự có những trung tâm thương mại tại tầng trệt hứa hẹn sẽ lôi kéo rất nhiều khách hàng. Đặc biệt, tuy nằm ở địa điểm mặt tiền Võ Nguyên Giáp, nhưng Dự án TNR Amaluna lại sở hữu những hướng view ra hồ cảnh quan Cầu giấy nằm ngay bên cạnh dự án biệt thự và Biệt thự và hướng ra những không gian xanh nhất của công viên, tạo nên những điểm nhấn có giá trị cao cho ngôi nhà. Xuyên giữa những khóm hồng đài các, muôn sắc hương. Suốt 4 mùa, khu vườn là một nét chấm phá đầy quyến rũ của dự án TNR Amaluna , ấm cúng, lãng mạn song không thua kém phần sinh động, tươi vui. Dự án TNR Amaluna sở hữu địa điểm Vàng số Mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, Phường 7, TP. Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh.. Được bao quanh bởi các bệnh viện lớn, trường học, trung tâm thương mại và các tuyến đường huyết mạch của Trà Vinh.Tọa lạc tại Mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, Phường 7, TP. Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh. cư dân tại Đất nền Dự án TNR Amaluna sẽ rất thuận lợi để đi đến đến các điểm vàng thành phố.

khu dự án TNR Amaluna Võ Nguyên Giáp được tích hợp đầy đủ các tiện ích với tiêu chuẩn Bán nhà kế bên trả góp. Bể bơi, khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, nhà hàng, khuôn viên cây xanh, vườn hoa, sân chơi trẻ em, vườn dạo, khu sinh hoạt cộng đồng. Sẽ thỏa mãn tất cả những cư dân trong tương lai. Do vậy, đây là cơ hội rất tốt để các NĐT có thể sinh lợi nhuận cao. Hoặc các KH mua để ở có thể chuẩn bị dòng tiền của mình từ bây giờ sở hữu Đất nền Dự án TNR Amaluna. Dat Nen Biet thu Tra Vinh gần công viên Hồ Điều Hòa của Trà Vinh. Nơi đây vừa tạo nên vẻ đẹp cảnh quan, nó còn là một lá phổi xanh giúp điều hòa không khí. Lượng nước mưa hay cản trở mọi tiếng ồn bên ngoài. Đây cũng là điều đặc biệt mà ít dự án biệt thự và Biệt thự đẳng cấp nào có được. Trong tương lai, Công viên cây xanh sẽ là điều chẳng thể thiếu trong mỗi dự án biệt thự và Biệt thự cao cấp. Là nơi quý cư dân tại Dự án TNR Amaluna được nghỉ ngơi, thư giãn cùng gia đình sau những giờ làm việc mật mỏi lo toan bộn bề công việc.

Biệt thự TNR Amaluna Trà Vinh sinh nhiều lợi

dự án TNR Amaluna là tổ hợp gồm 9,2 ha, với 329 sản phẩm. Tại đây, cư dân có nhiều lựa chọn với đất nền từ Nhà phố thương mại: 100 căn. DT: 100-123m2, Xây dựng 3,5 tấm, Nhà phố liền kề: 195 căn. DT: 85 – 120m2, Xây dựng 3,5 tấm, Biệt thự cao cấp: 34 căn. DT: 200-270m2, Xây dựng 2,5 tầng. bố trí biệt thự và Biệt thự hạng sang. Thiết kế đa năng thông minh cho phép chủ sở hửu Đất nền thay đổi không gian sống một phương pháp linh hoạt; cung cấp nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Dự án TNR Amaluna chú trọng chắc chắn an ninh tuyệt đối cho tất cả cư dân bằng việc sử dụng đồng bộ công nghệ tân tiến cùng hệ thống camera giám sát tại nhiều nơi trong dự án. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên an ninh luôn tận tâm và chu đáo, duy trì ca trực 24/24 tất cả các ngày trong tuần.

Có Thể Bạn Quan Tâm dự án đang mở bán: https://banggiachudautu.vn/nam-an-new-city/

Không chỉ thiết lập quy trình và ứng dụng trong công tác thiết kế, xây dựng ban đầu, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản TNR HOLDINGS VIỆT NAM. còn có riêng một đội ngũ chuyên gia y tế định kì kiểm tra, giám sát và chắc chắn các tiêu chuẩn về nguồn nước sinh hoạt, xử lý rác thải và nước thải, độ sạch của không khí, mức độ tiếng ồn và mức độ nhiệt hấp thụ vào mỗi Đất nền… luôn ở mức an toàn cho cư dân. Dự án TNR Amaluna được quản lý vận hành của chủ đầu tư, chắc chắn chất lượng sống đẳng cấp, chuẩn quốc tế. Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản TNR HOLDINGS VIỆT NAM. là thương hiệu thuộc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản TNR HOLDINGS VIỆT NAM., một trong những tập đoàn lớn mạnh bậc nhất Việt Nam với quỹ tái chính khổng lồ và doanh thu mỗi năm lên tới hàng ngàn tỉ đồng. sở hữu ưu thế về dược phẩm, tài chính và bất động sản vì thế KH có thể yên tâm phần nào bởi tên tuổi của CĐT Dự án TNR Amaluna Trà Vinh . Sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng kỹ thuật cùng hạ tầng xã hội đã khiến Trà Vinh trở thành điểm dừng chân tuyệt vời của vô vàn “ông lớn” bất động sản .

Thông tin tại: Thảo Điền Pearl
0913.756.339