Khu dự án An Phú Long Garden Phú Giáo thiết kế cá tính đủ tiện nghi

Là sản phẩm kết hợp được 2 nhân tố môi trường sống xanh môi trường xung quanh và tiện ích hiện đại. khu dự án An Phú Long Garden được xem là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm giữa đô thị tấp nập, ồn ào. Một chuẩn mực sống hàng đầu trong không gian xanh rộng lớn cùng hệ thống tiện ích hiện đại ngay ngưỡng cửa.

An Phú Long Garden

Cuộc sống lý tưởng tại Khu dự án An Phú Long Garden Phú Giáo

An Phú Long Garden An Long thiết kế cá tính

Vị trí dự án biệt thự và nhà phố chính là Yếu tố đầu tiên để đánh giá khi đầu tư vào 1 dự án nhà phố giá rẻ. Bởi lẽ nếu dự án biệt thự và nhà phố nằm ở giao thông thuận lợi, địa điểm đẹp. Sẽ là nhân tố hàng đầu tác động đến quyết định chọn mua của khách hàng. Đặc biệt, dự án biệt thự và nhà phố nằm ở khu vực chiến lược được nhà nước đầu tư về cơ sở vật chất, hạ tầng. Các TTHC lớn đều đươc xây… Gần các TTHC Phú Giáo… Các trường đại học như Đại Học Thương Mại, đại học Quốc Gia tỉnh Bình Dương, Đại học công nghiệp và hệ thống bệnh viện… Nhờ những hạ tầng đã có sẵn sẽ giúp cho những dự án đất nền nhà phố và biệt thự An Phú Long Garden Bình Dương trở thành văn minh và tiện lượi nhất.

Với phương châm vườn hoa diên vĩ trong lòng tỉnh Bình Dương. Ở khu dự án An Phú Long Garden , tất cả các dịch vụ và tiện ích cao cấp phục vụ đời sống cư dân đều được tích hợp cực kỳ hiệu quả và thông minh. Đặc biệt, khu dạo bộ và quảng trường trung tâm dành cho cư dân. Rất được chú trọng trong thiết kế và quy hoạch, mang tầm cao cấp quốc tế. Mà còn có những tiện ích phát triển trí tuệ, thể chất và giải trí. Nằm lẫn trong khuôn viên của Dat Nen An Phu Long Garden là sân chơi cho trẻ em được thiết kế xinh xắn, an toàn. Với những gam màu sắc tươi vui thích hợp với lứa tuổi của các bé.

Biệt thự An Phú Long Garden đủ tiện nghi

Từ thiết kế chi tiết công năng cho từng đất nền biệt thự cao cấp đến bố trí đều rất hợp lý. dự án đất nền nhà phố và biệt thự An Phú Long Garden Bình Dương được thiết kế với diện tích từ 100 – 120 m2. Mỗi lô đất nền có nhiều diện tích, thích hợp với đa số nhu cầu của quý khách hàng hiện nay. Quanh Khu dự án An Phú Long Garden Phú Giáo, hệ thống cây xanh bố trí xuyên suốt qua ban công. Theo trục thẳng đứng của từng đất nền biệt thự cao cấp. Giúp cho cư dân được tận hưởng không gian yên bình của 1 công trình xanh. Giải pháp ban công xanh và xanh trong nhà. Với diện tích xuất sắc cho gia chủ thiết kế 1 khu vườn tại gia trồng cây rau xanh, gia vị, cây thuốc nam… Cung cấp thực phẩm sạch cho cả gia đình.

Xem thêm thông tin: https://reviewland.vn/du-an/ba-ria-vung-tau/hoa-long-park

Không chỉ có thế, đây còn là dự án thứ hai trong khu vực Phú Giáo đánh dấu sự trưởng thành của chủ đầu tư Hoàng Cát Group. Sau nhiều năm xây dựng và đâu tư. Là dự án mang có độ thu hút lớn và nhiều kì vọng vào năm 2020. Mang thiên nhiên đến từng góc của Đất nền, với các đường nét thiết kế tinh tế. Trong thời gian hoạt động, Khu dự án An Phú Long Garden Phú Giáo sẽ được vận hành bởi đơn vị quản lý cao cấp. Nổi tiếng chuyên nghiệp trong phương thức quản lý. Cung cấp đầy đủ hỗ trợ các dịch vụ chăm sóc đời sống cư dân 24/7 và an ninh chắc chắn tuyệt đối. Dự án đất nền giá rẻ sẽ chinh phục hoàn toàn những đề nghị khắt khe. Khó khăn nhất của những vị quý khách hàng quốc tế.

Xem thêm

Thông tin tại: Thảo Điền Pearl
0913.756.339