Chủ đầu tư Căn hộ chung cư cao cấp Stown Gateway nhận giải thưởng CĐT danh giá

căn hộ stown gateway bình dương cư dân dễ dàng đi đến vào Bình Dương mà không gặp phải trở ngại nào. Với mặt đường thoáng rộng và mật giao thông thấp. Với hạ tầng giao thông đi đến thuận tiện, gần các trục đường huyết mạnh: đường quốc lộ 13, Vĩnh Phú, Quốc Lộ 1A, …vv. STC Corporation mong muốn sẽ kiến tạo nên 1 chuỗi dự án bất động sản đẳng cấp, với thiết kế, hội tụ tất cả những gì tinh hoa nhất.

Stown Gateway

Click xem tại Gia Khánh Group: https://gkg.com.vn/c-river-view/

Chất lượng chắc chắn tại Căn hộ chung cư cao cấp Stown Gateway

dự án căn hộ Stown Gateway nằm tại vị trí hết sức đẹp, ngay đối diện và gần các dự án bất động sản khác Alva Plaza Bình Dương, Tecco Homes An Phú, Bình Dương Grand View, Green Square Bình Dương, Bcons Green View, C Sky View, Opal Boulevard, Charm City, Thịnh Gia Tower, The EastGate … và giáp đường đường quốc lộ 13, Vĩnh Phú, Quốc Lộ 1A, nằm ngay mặt đường quốc lộ 13, vì thế, những cư dân tương lai của dự án bất động sản có thể yên tâm về đi đến giao thông tốt nhất và cực kì linh hoạt của Căn hộ chung cư cao cấp Stown Gateway. Tọa lạc tại vị trí vàng trên tuyến đường quốc lộ 13 và nằm trong lòng Khu đô thị Vĩnh Phú, Căn hộ chung cư cao cấp Stown Gateway là dự án bất động sản hấp dẫn nhất khu vực phía trung tâm Bình Dương được nhiều gia đình trẻ lựa chọn.

Căn hộ chung cư cao cấp Stown Gateway tích hợp khu siêu thị mua sắm, Trung tâm thương mại, nằm ngay tại tầng 1 của dự án căn hộ. Phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng, phong phú cung cấp nhu cầu của cư dân của căn hộ. hơn nữa là nhà trẻ chuyên nghiệp, tiện nghi, phục vụ một phương pháp tối ưu nhất. Giúp thời gian đưa đón con cái của các bậc cha mẹ trẻ tiết kiệm. CĐT STC Corporation đồng thời rất quan tâm quan tâm tới sức khỏe của cư dân căn hộ. Với hệ thống phòng tập Spa, Gym, Yoga. Nhằm mục đích chăm sóc tốt nhất sức khỏe của cư dân. CĐT bố trí các khu vực dịch vụ này nhằm cung cấp cũng như phục vụ. nNhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của cư dân dự án. Bên cạnh những tiện ích hạng sang, hiện đại tại dự án chung cư, căn hộ stown gateway bình dương còn có thêm những dịch vụ tại nhà hết sức dễ dàng mà cuộc sống hiện đại ngày nay rất cần đến. Từ những dịch vụ nhỏ nhặt như thay bóng đèn, sửa điện, kiểm tra ống nước… đến những dịch vụ dọn nhà, giúp việc theo giờ… Căn hộ chung cư cao cấp Stown Gateway đều đem tới cho quý vị những bất ngờ hiếm có.

Căn hộ chung cư cao cấp Stown Gateway căn hộ tiêu chuẩn nhật hút khách ngày ra mắt

Căn hộ chung cư cao cấp Stown Gateway được đội ngũ kiến trúc sư với tay nghề cao bố trí các căn hộ có diện tích mặt thoáng nhiều hơn, chú trọng đến nhu cầu sử dụng sinh hoạt của khách hàng. Một cuộc sống thoải mái, tiện nghi sẽ được định hình trong cuộc sống hàng ngày. Vấn đề an toàn trong khu dân được bảo hộ Bộ Công an, cầu thang thoát hiểm rộng rãi hơn làm tăng khả năng đi đến khi có sự cố. Cuộc sống của bạn được đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối. Được biết Căn hộ chung cư cao cấp Stown Gateway, còn tốt hơn rất nhiều Căn hộ chung cư cao cấp Stown Gateway vì là dự án bất động sản ra đời sau được đúc kết những việc chưa được của Căn hộ chung cư cao cấp Stown Gateway. Từ thiết kế trong căn hộ đến nội thất chung cư hạng sang, cách thức vận hành thi công và vận hành tòa nhà, được chủ đầu tư tạo cho Căn hộ chung cư cao cấp Stown Gateway 1 cao cấp mới. Mang đến cho cư dân Tiện ích xuất sắc nhất.

Stown Gateway

Đọc thêm tại duanbinhduonggrandview: tiện ích căn hộ grand view bình dương

Hiện tại những Căn hộ chung cư cao cấp Stown Gateway đang được chào bán với mức giá chỉ từ 1.3 tỷ/căn 02 phòng ngủ; 1.5 tỷ/căn 03 phòng ngủ cùng chính sách bán hàng ưu đãi: Thanh toán trước 25%, trợ giúp lãi suất 0% đến khi có thông báo bàn giao nhà từ chủ đầu tư hoặc nhận chiết khấu ưu đãi cao. Sở hữu diện tích nhỏ hơn cũng như hình thức sử dụng linh hoạt hơn, tại Căn hộ chung cư cao cấp Stown Gateway còn có những căn hộ Office sẽ có giá bán thấp hơn. Do đó những nhà đầu tư nên cân nhắc kỹ lưỡng để có sự chọn lọc tốt nhất khi đầu tư vào dự án bất động sản này.

Đọc thêm tin này

0913.756.339